Nơi Cung Cấp Súng Xiết Bulong Tốt Nhất Tại TP.HCM

Có bao giờ bạn thử tưởng tượng công việc tháo dỡ đai ốc, bulong mà không có sự hỗ trợ của súng xiết bulong chưa? Quá khó khăn và vất vả đúng không nào. Chính sự xuất hiện của cây súng này đã làm cho công việc tháo vặn ốc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều những dòng sản phẩm về súng xiết bulong bằng hơi. Quan trọng rằng, làm sao người dùng có thể chọn cho mình được sản phẩm chất lượng, mà giá cả lại không quá mắc. Tin chắc rằng, sau bài viết này. các bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm và tìm mua cho mình một cây súng xiết phù hợp nhé.

Súng xiết bulong HITORQ

Nếu như người dùng đã chán các thương hiệu lâu đời. Và điều đó không tạo được cho bạn cảm giác hứng thú trong công việc. Thì hãy thử cảm giác sử dụng những cây thương hiệu mới thế nào. Súng HITORQ là một thương hiệu mới. Được Thiết Bị G7 nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. 

Súng xiết bu long khí nén

Dù là dòng súng mới. Nhưng hiện tại, sản phẩm đã tạo được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hầu hết các khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm đều vô cùng hài lòng. Lực xiết của súng tháo ốc vô cùng mạnh mẽ, không hề kém cạnh bất kỳ những cây súng Nhật nào. Trong khi đó giá thành của nó chỉ bằng phân nửa.

Nghe tới giá rẻ. Có thể nhiều người sẽ không có thiện cảm. Vì dù sao, câu nói tiền nào của nấy là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, giá thành súng rẻ không phải vì súng kém chất lượng. Mà bời vì súng vặn ốc được lắp ráp toàn bộ tại Đài Loan. Nơi mà chi phí nhân công khá rẻ. Hơn nữa, Thiết Bị G7 là nơi phân phối chính thức và duy nhất dòng súng này. Giá của chúng tôi luôn là giá tốt nhất.


Súng xiết bu long KUANI


Nếu bạn là một người thích sử dụng hàng cao cấp. Hay công việc của bạn đòi hỏi sản phẩm cao hơn. Thì dòng súng xiết bu lông KUANI chính là lựa chọn cho bạn. 

Đây cũng là một dòng súng đến từ Đài Loan. Tuy nhiên, thương hiệu KUANI lại là thương hiệu có tiếng. Đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng người dùng tại đất nước Thái Lan và Đài Loan. Chính vì thế, sản phẩm có giá thành khá cao. Và chất lượng thì khỏi phải bàn.


Bề ngoài được thiết kế khá đẹp mắt. Súng có khả năng xiết mạnh mẽ. Tuổi thọ cao. Và quan trọng hơn hết là sử dụng được trong các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Chính vì vậy mà súng vặn ốc thương hiệu KUANI được sử dụng rộng rãi tại các nhà máy, công xưởng lắp ráp, sản xuất...

Thiết Bị G7 - Nơi cung cấp sản phẩm chất lượng

Chúng tôi hiện tại đang cung cấp hai dòng súng xiết bulong trên đây. Sản phẩm chúng tôi trao đến tay người tiêu dùng luôn là sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi hiểu được các nhu cầu của bạn để mang đến sản phẩm phù hợp. Chính sách bảo hành và hậu mãi luôn luôn được kèm theo. 
Thương hiệu HITORQ

Mọi thắc mắc về sản phẩm hay các thiết bị chăm sóc, sửa chữa ô tô, xe máy. Hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0948.23.23.28 hoặc 0967.23.23.28

Cảm ơn mọi người đã đọc bài !
Diệp Thảo

Nhận xét